เริ่มต้นสัปดาห์ หลังจากทำกิจกรรมหน้าเสาธง ครูจัดกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะเพื่อกระตุ้นความตื่นตัวก่อนเริ่มเข้าบทเรียน พาเด็กๆร้องเพลงพร้อมทำท่าประกอบ โดยให้เด็กมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม หลังจากนั้น ให้เด็กๆ ฉีกแปะ โดยใช้เศษวัสดุเหลือใช้ มาติดรูปภาพที่คุณครูเตรียมไว้
เด็กๆ ตั้งใจทำ และการจัดกิจกรรมนี้ ช่วยกระตุ้นพัฒนาการทั้งทางด้านร่างกาย ฝึกการใช้สมาธิ ได้เป็นอย่างดี
บันทึกสะท้อนคิด
ตอบลบ